Quạt trần điều khiển từ xa công nghệ mới nhất năm 2020

10/12/2020

Nhu cầu đời sống con người ngày càng cao chức năng điều khiển từ xa cho những chiếc quạt trần ở cao ngày càng được chú trọng. Vậy quạt trần điều khiển từ xa tốt nhất năm 2020 là loại nào? sản phẩm này mang lại lợi ích gì so với quạt trần thông thường, bài viết sau đây sẽ làm rõ vấn đề này.

Nhu cầu đời sống con người ngày càng cao chức năng điều khiển từ xa cho những chiếc quạt trần ở cao ngày càng được chú trọng. Vậy quạt trần điều khiển từ xa tốt nhất năm 2020 là loại nào? sản phẩm này mang lại lợi ích gì so với quạt trần thông thường, bài viết sau đây sẽ làm rõ vấn đề này.

1, Quạt trần có chức năng điều khiển từ xa có ưu điểm gì?

Khác với quạt trần thông thường, quạt trần thông minh điều khiển từ xa mang những ưu điểm vượt trội để đáp ứng được nhu cầu ngày càng cao của con người, được chúng tôi tổng quát qua các ý sau:

Quạt trần điều khiển từ xa công nghệ mới nhất năm 2020-1

  • Mang tính thẩm mỹ cao cho không gian

Quạt trần cánh gỗ điều khiển từ xa hot nhất năm 2020 được đánh mạnh vào thiết kế độc đáo mang tính thẩm mỹ cao, phù hợp với không gian phòng khách, cập nhật xu hướng nội thất mới nhất năm 2020 của các kiến trúc sư.

  • Tích hợp công nghệ thông minh, hiện đại

Sản phẩm quạt trần không chỉ được coi như 1 vật trang trí sống động cho không gian nhà bạn, mà còn là vật dụng không thể thiếu: giúp làm mát, thoáng, lưu thông không khí, bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình.

  • Động cơ siêu tiết kiệm điện, siêu mát

Hiện nay, hầu hết các sản phẩm quạt trần đẹp cao cấp đều sử dụng động cơ AC,DC tiết kiệm điện, chỉ mất tới 1 số điện trong 20 giờ hoạt động liên tục, nhìn vào con số cũng cho ta thấy được khả năng tiết kiệm điện tối ưu của công nghệ cao cấp này. 

  • Điều khiển từ xa mang lại nhiều lợi ích

Với chức năng điều khiển từ xa, bạn có thể điều khiển quạt 1 các đơn giản và dễ dàng thông qua các nút bấm trên điều khiển, không cần phải sử dụng hộp số điều khiển. 
Các tính năng như: thay đổi chế độ gió, bật quạt, tắt quạt, hẹn giờ, chế độ quạt gió tự nhiên đều được điều khiển từ xa qua những thao tác đơn giản.

  • Lắp đặt phù hợp cho nhiều không gian

Sản phẩm quạt trần điều khiển từ xa đa dạng về màu sắc, hình dạng kiểu dáng, phù hợp với nhiều không gian Việt, bắt kịp xu hướng nội thất năm 2020 mà các kiến trúc sư thiết kế.

2, Quạt trần có điều khiển từ xa loại nào tốt- giá rẻ?

Giagasun là dòng sản phẩm quạt trần điều khiển từ xa đáp ứng 2 yêu cầu, giá thành tốt và chất lượng cao. Sản phẩm không chỉ được người tiêu dùng ưa thích mà bên nước ngoài cũng đang có nhu cầu sử dụng cao.

Quạt trần điều khiển từ xa công nghệ mới nhất năm 2020-2

  • Các sản phẩm quạt trần điều khiển từ xa Gigasun trực tiếp điều khiển từ xa qua app Gigasun độc quyền, quạt tự mở, tự tắt theo lệnh mà bạn không cần dùng đến bất cứ thao tác nào công tắc hay bấm điều khiển.
  • Sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại của Hàn Quốc, thiết kế mẫu mã đẹp, phù hợp với nhiều kiểu không gian gia đình Việt, tạo nên vẻ đẹp sang trọng và tinh tế cho gia chủ.
  • Tính năng tích hợp đặc biệt của quạt với nhà thông minh thông qua App GIGASUN: Giọng nói Alexa, Google, Siri, App GIGASUN, Auto sensor, Smarthome.
  • Cánh quạt được làm từ chất liệu nhựa ABS cao cấp không cong vênh trong quá trình hoạt động lâu năm.
  • Bảo hành động cơ lên tới 10 năm cho chất lượng, dựa vào thời gian bảo hành quý vị cũng nhận định được chất lượng của sản phẩm quạt trần trang trí có đèn Gigasun
  • Đa dạng các loại mẫu mã từ cổ điển đến hiện đại cho quý vị lựa chọn.
  • Sử dụng động cơ AC, DC có độ bền cao, hoạt động êm ái và tiết kiệm điện lên tới 20 lần so với động cơ thường.
  • Quạt trần thông minh GIGASUN được chứng nhận quốc tế về CE( Coformite Europeenne) một chứng nhận uy tín của liên minh châu âu EU về đảm bảo sản phẩm quạt trần hiện đại đủ các tiêu chuẩn chất lượng, quy cách để xuất sang các nước châu âu.
  • Giấy chứng nhận RoHS –chứng nhận bảo vệ môi trường, các nguyên vật liệu sản xuất các sản quạt trần hiện đại đều không gây hại đến môi trường như chứa các chất độc hại: chì, thủy ngân,cadium(Cd), Cr6+,Polybrominated biphenyls,Polybrominated diphenyls ether.Tiêu chuẩn này sẽ hạn chế tối đa 6 chất nguy hiểm bao gồm 4 kim loại nặng độc hại và 2 chất chống cháy bao gồm:

- Chì (Pb<1000 ppm: Là chất được sử dụng chủ yếu trong sản xuất pin, tivi và màn hình máy tính.

- Thủy ngân (Hg)<100 ppm: Sử dụng trong các nhà máy sản xuất đèn huỳnh quang, mạ nhôm, bảng mạch...

- Cadmium (Cd)<100 ppm: Dùng trong sản xuất pin Cadmiun mạ điện, chất nhuộm, hợp kim hàn, hệ thống cảnh báo...

- Hexavalent Chromium (Cr6+)<1000 ppm: Sử dụng trong công nghệ in ảnh, sơn, nhựa, sản xuất thép không gỉ...

- Polybrominated biphenyls (PBB)<1000 ppm: Hợp chất dùng để sản xuất các bọt nhựa, chất dẻo có trong các thiết bị điện trong nhà.

- Polybrominated diphenyl ether (PBDE)<1000 ppm: Được sử dụng trong các thiết bị gia dụng, bảng mạch in, tụ điện....

Quạt trần điều khiển từ xa công nghệ mới nhất năm 2020-3

Qua chia sẻ ngắn về bài viết quạt trần điều khiển từ xa công nghệ mới nhất năm 2020, chúng tôi hy vọng sẽ giúp quý vị có thêm nhiều thông tin bổ ích và lựa chọn được sản phẩm thích hợp, với chất lượng kể trên chúng tôi tin rằng Gigasun sẽ là thương hiệu quạt trần điều khiển từ xa tốt nhất hiện nay mà quý vị nên sở hữu.